Chá» sá» niá»m tin giữa nhân viên vá»i nhau và giữa nhân viên vá»i lãnh Äạo rất quan trá»ng trong sá»± tá»n tại và phát triá»n cá»§a công ty. Nếu bạn cảm thấy nhân viên cá»§a mình có niá»m tin chưa Äá»§ thì Äó cÅ©ng là lúc cần có má»t chương trình vui chÆ¡i kết hợp vun Äắp niá»m tin giữa nhân viên và doanh nghiá»p. Khi chá» sá» niá»m tin ÄÆ°á»£c nâng cao sẽ tÄng cưá»ng sức mạnh táºp thá» và hiá»u quả công viá»c tÄng lên rõ rá»t.
CÃCH Tá» CHỨC CHÆ¯Æ NG TRÃNH DU Lá»CH TEAMBUILDING
Tá» chức má»t chuyến du lá»ch Äến má»t Äá»a Äiá»m du lá»ch hoà n toà n má»i lạ Äá»i vá»i má»i ngưá»i.
Tại Äây, sẽ chia Äoà n ra thà nh những nhóm nhá». Các nhóm cùng tham gia chương trình team building vui nhá»n, kết hợp những bà i huấn luyá»n nhá» giúp tÄng niá»m tin.
- Phần 1: Tá» chức các hoạt Äá»ng giúp các thà nh viên thÃch nghi vá»i môi trưá»ng má»i.
- Phần 2: ÄÆ°a ra những thách thức Äá» các Äá»i chÆ¡i phải cùng phá»i hợp vá»i Äá»ng nghiá»p Äá» giải quyết má»i khó khÄn dá»±a trên sá»± tin tưá»ng lẫn nhau.
- Phần 3: Các Äá»i chÆ¡i hoà n thà nh nhiá»m vụ. Ngưá»i Äứng Äầu chương trình ÄÆ°a ra kết quả, nháºn xét và giải thÃch ý nghÄ©a to lá»n cá»§a niá»m tin Äá»i vá»i cuá»c sá»ng và công viá»c vá»i tất cả má»i ngưá»i.
Äá»A ÄIá»M Tá» CHỨC
Chương trình có thá» rá» chức tại những Äá»a Äiá»m như: Há» Trà m, rừng Nam Cát Tiên, Äà Lạt, Há»i An, Huế,â¦
THá»I GIAN Tá» CHỨC
Thá»i gian tá»i thiá»u cho chương trình nà y là 2 ngà y 1 Äêm.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét