Chủ Nhật, 28 tháng 12, 2014

Treviettours - sản phẩm, dịch vụ chất lượng người tiêu dùng tin cậy 2014

Sắp bước sang tuổi thứ 10, Treviettours vinh dá»± khi được nhận giải thưởng “Sản phẩm, dịch vụ chất lượng người tiêu dùng tin cậy 2014″. Đây không những là má»™t vinh dá»± lá»›n lao mà còn là má»™t sá»± khẳng định sá»± phát triển về chất lượng, sá»± lá»›n mạnh về thương hiệu và quy mô cá»§a các sản phẩm du lịch trọn gói và dịch thuê xe mang tên “Treviettours”.


10644248_551506494952978_294145922857269863_o


Nhằm đáp ứng yêu cầu của các doanh nghiệp, nhà sản xuất, góp phần bảo vệ quyền lợi hợp pháp của người tiêu dùng, Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam phối hợp với Tạp chí Thực phẩm và Sức khỏe, tổ chức Chương trình khảo sát “Sản phẩm, dịch vụ người tiêu dùng tin cậy” năm 2014. Chương trình được thực hiện ở 2 thành phố trọng điểm chính là Hà Nội và TP HCM.


Các sản phẩm tham gia Chương trình khảo sát lần này được chia thành 05 nhóm ngành hàng: nhóm sản phẩm công nghệ, nhóm thực phẩm, nhóm thời trang, nhóm tiêu dùng, gia dụng và nhóm dịch vụ. Chương trình sẽ khảo sát bằng cách thông qua lấy ý kiến người tiêu dùng dựa trên những tiêu chí về chất lượng, giá cả, mẫu mã, chăm sóc khách hàng, thông tin về hàng hóa, dịch vụ (ghi nhãn hàng hóa). Sau một quá trình khảo sát các sản phẩm, dịch vụ trên cả nước, Hội đồng thẩm định sẽ bình chọn ra 100 sản phẩm dịch vụ đáng tin cậy và vì người tiêu dùng nhất. Lễ công bố sẽ được tổ chức vào ngày 28 tháng 12/2014 tại Nhà hát Lớn Hà Nội.


10841919_551506691619625_3923765706183173287_o


Vá»›i phương châm xuyên suốt “Ấn tượng và niềm tin”, Treviettours đã chứng tỏ bản lÄ©nh và sứ mệnh tiên phong, không ngừng sáng tạo nên những giá trị má»›i. Luôn luôn bảo đảm chất lượng trong từng đường tour, dù đó là tour siêu tiết kiệm hay tour cao cấp là tiêu chí được Treviettours thá»±c hiện rất tốt trong nhiều năm qua. Bằng việc liên kết vá»›i các đối tác thân thiết, công ty đưa ra nhiều mức giá dịch vụ để khách hàng dá»… dàng lá»±a chọn tùy theo ngân sách và sở thích. Vá»›i Treviettours, yếu tố đổi má»›i luôn được đề cao, hàng loạt các chương trình má»›i hoặc được “làm má»›i” bằng những Ä‘iểm đến, dịch vụ được cập nhật thường xuyên. Hàng năm, công ty đều tổ chức các chuyến khảo sát dịch vụ, Ä‘iểm đến trong và ngoài nước cá»§a toàn bá»™ hệ thống đối tác để kịp thời Ä‘iều chỉnh và bổ sung những Ä‘iểm má»›i, hấp dẫn nhằm phục vụ khách hàng ngày càng tốt hÆ¡n.


Bên cạnh đó, vá»›i đội ngÅ© xe đời má»›i từ 4 – 16 – 29 – 35 – 45 được đầu tư đầy đủ trang thiết bị: tivi, tá»§ lạnh, Ä‘iều hòa, Wifi miá»…n phí đã và Ä‘ang đáp ứng má»™t lượng không nhỏ nhu cầu thuê xe du lịch, thuê xe hợp đồng, dịch vụ cưới hỏi, đưa đón học sinh các trường quốc tế…. Treviettours tin rằng vá»›i sá»± trưởng thành và ngày càng lá»›n mạnh, đội ngÅ© cán bá»™ công nhân viên trong công ty sẽ chung sức xây dá»±ng và hoàn thiện hÆ¡n các sản phẩm, dịch vụ đáp ứng nhu cầu ngày càng cao cá»§a người tiêu dùng, để thương hiệu Treviettours sẽ vươn xa hÆ¡n ra khu vá»±c và trên thế giá»›i.


10869817_551506824952945_2979522297908866851_o

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét